Wednesday 31 August 2011

SCANDI LOVE



Scandi Love is my ode to all things Scandi - fabric, furniture, kitchenware, Orla Kiely, Skinny Laminx, Sanna Annukka, Carolyn Gavin, Jane Foster. In Finnish pagan mythology it was believed that a bird brings the soul to a newborn baby, and that the same bird takes the soul with it when the person dies. This soul-carrying bird was called sielulintu, "soul-bird". (Thanks Wikipedia!). 
This illustration is an archival print available on Hannemuller paper.
R2 500 unframed (excl. postage & packaging). 297 x 420 mm. An edition of 5. 

3 comments:

  1. Replies
    1. Đấu Đế huyết mạch cùng với nhiều năm uẩn dưỡng xuống, Tiêu Tiêu linh hồn cùng chín màu thôn thiên mãng linh hồn dung hợp, cho nên hắn hiện tại triệu hoán chín màu thôn thiên mãng, kỳ thực cũng chính là muốn lợi dụng chín màu thôn thiên mãng thực lực, khiêng hạ này một kiếp! Khiêng hạ này trí mạng một kích! Nương theo phía này một đạo thanh thật lớn năng lượng một cơn lốc, tại bầu trời trên tùy ý hoành hành phía. Trong nháy mắt, một cổ hoang vắng khí tức xuất hiện, sau đó, Dược Trần đám người đó là chống đối không được này một cổ khổng lồ áp bách lực, đáng giá thi triển thân pháp, cực nhanh bạo lui! Đợi cho một cái có thể thừa thụ địa phương thời gian, vừa dongtam
      game mu
      http://nhatroso.net/
      http://nhatroso.com/
      nhạc sàn
      tư vấn luật
      dịch vụ thành lập công ty trọn gói
      công ty luật
      tổng đài tư vấn pháp luật
      thành lập công ty
      http://we-cooking.com/
      chém gió
      trung tâm ngoại ngữvặn thấy kia Tiêu Tiêu phía sau, một đạo lược hiển ngưng thực đại Mãng Xà chậm rãi hiện lên!

      Đại Mãng Xà thân thể trên lưu chuyển phía chín loại quang mang, thoạt nhìn thập phần hoa lệ, thế nhưng, cũng để lộ ra một mạt hoang vắng, già nua ý.

      Delete